"นุกนิก" ณัฐณิชา ดีใจได้ลงเล่นแมตช์ใหญ่ แม้แพ้ เซอร์เบีย ศึก VNL 2024

วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 สัปดาห์ที่ 1 ที่นครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 โดยผลวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลงเล่นนัดที่ 2 แพ้ เซอร์เบีย 0-3 เซต 13-25, 27-29, 19-25 ทำให้เสีย…

ปืนเตรียมคุยสมิธโรว์เคลียร์เรื่องอนาคต

แข้งวัย 23 ปี เหลือสัญญากับสโมสรอีก 2 ปี แต่ด้วยสถานะที่เป็นเพียงตัวสำรองของ มิเกล อาร์เตต้า ทำให้ถูกคาดเดาเรื่องอนาคตอย่างต่อเนื่อง โดยซีซั่นที่ผ่านมาเจ้าตัวได้ลงเล่นเพียง 19 นัด รวมเวลาในสนามแค่ 475 นาที ซึ่งเป็นการออกสตาร์ทตัวจริงในพรีเมียร์ลีกแค่ 3 เกมเท่านั้น จากการเปิดเผยของ วัตต์ส ระบุว่า “ปืนใหญ่” วางแผนที่จะคุยกับ สมิธ โรว์ ภายในช่วง…

Call of Duty- Mobile Season 5 ในชื่อ In Deep Water เริ่มตั้งแต่วันนี้

ในทุกๆ เดือนจะมีการอัปเดตจากเกม Call of Duty: Mobile หนึ่งในเกมแนว FPS ที่มีการเปิดให้บริการมาได้สักพักหนึ่งแล้ว ตอนนี้เกมมาถึง Season 4 แล้ว และกำลังจะมีการเปิดตัว Season 5 ในชื่อ In Deep Water ที่มีการเปิดเผยออกอย่างเป็นทางการแล้ว ว่าจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนเป็นต้นไป ทางเรามีตัวอย่างใหม่ออกมาให้รับชมกันด้วยถึง Season นี้คำพูดจาก ทดลองเล่นสล็อต…

Super Robot Wars X-Ω ประกาศการร่วมมือกับการ์ตูนปวดตับ Code Geass

แฟนเกมหุ่นยนต์ถล่มจักรวาลไม่ควรพลาดเมื่อ ทางผู้พัฒนาเกมและให้บริการชั้นนำจากญี่ปุ่นอย่าง Bandai Namco เจ้าพ่อผลิตเกมจากการ์ตูนได้ออกมาประกาศกิจกรรมใหม่ เป็นการร่วมมือกับการ์ตูนปวดตับชื่อดังอย่าง Code Geass ที่จะนำหุ่นยนต์สุดเท่มาร่วมแจมกับ Super Robot Wars X-Ω บอกเลยว่างานนี้จะเป็นอะไรน่าสนใจพอสมควรเลยเพราะหุ่นยนต์จากการ์ตูนเรื่องนี้โคตรจะเท่ โดย Event นี้น่าจะเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 3 ปีของเกม Super Robot Wars X-Ω ไปในตัวด้วย ถึงแม้ว่าเกมนี้จะเปิดตัวมาได้หลายปีแต่ก็ยังคงมีฐานแฟนคลับที่หนาแน่นเล่นกันอย่างต่อเนื่องอยู่เพราะอย่างที่รู้กันว่าซีรี่ส์เกม Super Robot เป็นเกมสายหุ่นยนต์ที่มีผู้เล่นชื่นชอบมากมาย อ่านข่าวเกม…